Cách pha trà hoa hồng tại nhà đơn giản và thơm ngon

Trà hoa hồng thường được sử dụng như một loại trà thảo mộc giúp giải khát và một loại trà có tác dụng tốt cho sức khỏe, trà hoa hồng cũng. Trà hoa hồng cũng thể hiện cho một sự lãng mạng tình yêu đôi lứa vây bạn đã biết cách pha trà hoa hồng sao cho đúng cách chưa? Nếu bạn chưa thì hãy cùng học các cách pha trà hoa hồng ngon và đẹp nhé.

Xem thêm bài viết hữu ích:

Trà hoa hồng được sếp vào danh sách trà thảo dược tốt nhất, và đẹp nhất bởi sự khuyến rũ bởi màu sắc, trà hoa hồng giúp tâm hồn thư thái giải stress mang lại cho cơ thể tràn đây sức sống.

Nguyên liệu chúng ta cần chuẩn bị gồm:

Nụ Hoa Hồng khô: 15g Túi lọc trà: 1 túi Gừng: 10g Mật Ong :15ml Nước sôi: 300ml-500ml Dụng cụ pha trà: 1 bộ Với những nguyên liệu như trên chúng ta sẽ cho ra một ấm trà có vị thơm mát pha chút đắng nhẹ cộng với mùi thơm của hoa hồng, vi cay của gừng và vi ngọt của mật ong với những ai bị tiểu đường chúng ta không nên dùng mật ong mà chúng ta sẽ thay thế cây cỏ ngọt các bạn nhé.

Cách pha trà hoa hồng khô với các bước đơn giản:

    Bước 1: Gừng mua về cạo vỏ, rửa sạch và thái thành lát.

    Bước 2: Cho túi trà vào ly rồi đổ nước sôi vào ngâm khoảng 2 phút.

    Bước 3: Bỏ túi trà ra và cho gừng và nụ hoa hồng khô vào ngâm khoảng 8 – 10 phút cho ra nước và các dưỡng chất.

    Bước 4: Vớt gừng và nụ hoa hồng ra rồi cho thêm chút mật ong vào khuấy đều. Nếu thích có thể thâm một lát chanh và dùng nóng hoặc lạnh đều ngon.

Vây là chỉ sau 10 phút là đã cho ra một tách trà hoa hồng thơm ngon bổ dưỡng và đẹp dành cho người thân và gia đình.

Cách Pha trà hoa hồng tươi ngon bổ dưỡng Nguyên liệu cần chuẩn bị:

Hoa hồng: 3-5 nụ tươi Nươc sôi: 300-500ml Gừng: 10g Mật Ong: 15ml Cách pha trà hoa hồng tươi:

    Bước 1: Cho hoa hồng, gừng và ly rồi cho nước sôi vào ngâm khoảng 5 phút.

    Bước 2: Rót nước trà ra một ly khác và cho thêm mật ong vào tùy theo khẩu vị.

Với những nhà có trồng hoa hồng thì cách pha trà hoa hồng tươi này cực kỳ đơn giản và chất lượng.

Cách pha trà hoa hồng dành cho ngày đèn đỏ Những ngày đèn đỏ là những ngày đáng sợ với các chị em với tinh thần bất ổn với những cơn đau bụng dưới hành hạ, luôn buồn phiền và khó chịu dễ cáu gắt,nóng nảy…do ngày đèn đỏ các chị em bị mất một lượng máu nên da dẻ xám xịt mệt mỏi. bạn hãy thử pha cho mình một ly trà hoa hông với táo đỏ sẽ giúp da dẻ hồng hào hơn và giảm các cơn đau.

Nguyên liệu cẩn chuẩn bị:

    Táo đỏ: 2-3quả     Trà hoa hông: 4-5 bông hoa hồng khô    Nước sôi: 300-500ml     Dụng cụ pha trà: 1 bộ. Cách pha trà hoa hồng táo đỏ:                                          

    Bước 1: Cho hết hoa hồng và táo đỏ vào cốc, để khoảng 5-8 phút để trà ra hết chất

    Bước 2: Bạn có thể sử dụng ngay sau đó, bạn có thể pha 2 lần nước và ăn được táo đỏ nhé.

Trên đây là các cách pha tra hoa hồng đơn giản. Hy vọng bạn đã chọn được cách pha trà hoa hồng phù hợp với bạn. Khi nào bạn muốn mua trà hoa hồng khô hoặc các vị trà khác có thể ghé qua caythuocdangian.vn để ủng hộ chúng mình nhé!

Nguồn bài viết: https://caythuocdangian.vn/tra-hoa-hong/tong-hop-cac-cach-pha-tra-hoa-hong-tai-nha-don-gian-va-thom-ngon.html